วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ความสำเร็จก้าวแรก



การที่เราสามารถ..ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถ..สำหรับเราแล้วเราคิดว่ามันยากเิกินไปจริง  ๆ ..แต่มันสำเร็จได้ด้วยดี...เป็นผลงานชิ้นโบว์แแดง   มันก็ทำให้เรารู้สึกดี...ขึ้นมาเลยทีเดียว  
ต้องขอขอบคุณ  อาจารย์และที่ปรึกษาที่น่ารัก  คอยให้คำแนะนำ....และชี้แนะทุกครั้ง...เวลาที่เรามีปัญหา
ขอบคุณจริง  ๆๆๆ   จากใจดวงน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น